Friday, March 20, 2009

ಕ‌ಕ್ಕಾಬಿಕ್ಕಿ.....

ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಸುಜಾತ ಟಾಕೀಸ್ ಹತ್ತಿರ ಬಸ್ಸಿನಿಂದ ಇಳಿದು ಅಕ್ಕನ ಮನೆಗೆ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗ್ತಿದ್ದೆ, ಅಲ್ಲೊಂದು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಒಬ್ಬಬಿದ್ದು ಒದ್ದಾಡ್ತ ಇದ್ದ, ಅವನ ಜೊತೆ ಅವನ 3 ಗೆಳೆಯರು ಇದ್ರು, ಸುಮಾರು 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಿರಬಹುದು. ಅವನು ಒದ್ದಾಡೋದು ನೋಡಿ ಅವ್ರೆಲ್ಲ ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಏನೋ ತಮಿಳಲ್ಲಿ ಉಡ್ರ ಉಡ್ರ ಮಚ ಅಂತಿದ್ರೆ ವಿನಹ ಏನು ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಫಿಟ್ಸ್ ಏನ್ರಿ ಅಂತ ಅವ್ರನ್ನ ಕೇಳಿದಕ್ಕೆ ಅವ್ರು ಇರ್ಬೇಕು ಸಾರ್ ಅಂದ್ರು, ಸರಿ ನಾನು ನನ್ನ ಬ್ಯಾಗ್ನಲ್ಲಿದ್ದ ಕೀ ಅವನ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ.
ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಏನು ಬದಲಾವಣೆ ಆಗೋ ಲಕ್ಷಣ‌ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ, ಬಾಯಿಗೆ ಕೀ ಇಡ್ರಿ ಅಂದೆ, ಅವ್ನು ಇಟ್ಟ, ಉಹುಂ ಆಗ್ಲೂ ಏನು ಬದಲಾವಣೆ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಏನು ಕಥೆನಪ್ಪ ಇದು ಅಂತ ಯೋಚ್ನೆ ಮಾಡ್ತಿರೋ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅವ್ನ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಗೆಳೆಯ ಬಂದು, ಸಾರ್ ಆ ನನ್ಮಗ ಕುಡ್ಕೊಂಡು ಟೈಟ್ ಆಗವ್ನೆ, ನೀವು ಕೀ ಇಸ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅಂದ!!!!
ನಾನು ಕ‌ಕ್ಕಾಬಿಕ್ಕಿ.....
ಟ್ರ್ಯಾಜಿಡಿನ‌ಲ್ಲಿ ನ‌ಡಿಬೇಕಾಗಿದ್ದ ಕ‌ಥೆ ಕಾಮಿಡಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಗೆ ಬ‌ಂದು ನಿಲ್ತು....

No comments:

Post a Comment