Wednesday, January 6, 2010

ಒಂದು ರೇಶನ್ ಕಾರ್ಡಿನ ಕಥೆ....

ನಮ್ಮೂರಲ್ಲಿ......

ಅಪ್ಪ ರೇಶನ್ ಕಾರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಸರು ತೆಗೆಸ್ಬೇಕು ಬೆಂಗಳೂರಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ಸ್ಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ ಅಂದೆ, 'ಸರಿ, ತಾಲ್ಲೂಕಾಫೀಸಿಗೆ ಹೋಗಿ ಒಂದು ಅರ್ಜಿ ಕೊಟ್ಟು ಬರೋಣ ನಡಿ' ಅಂತ ನಮ್ಮಪ್ಪರು ಅಂದ್ರು. ಊರಿಂದ ಚಿಕ್ಕಮಗಳೂರಿಗೆ ಹೋದ್ವಿ. ಫುಡ್ ಆಪ್ಹೀಸಹತ್ರ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿದ್ವಿ 'ನಿನ್ನ ಹೆಸರು ತೆಗೆಸ್ಬೇಕು' ಅಂತ ಒಂದು ಅರ್ಜಿ ಕೊಡಪ್ಪ ಅಂದ್ರು. 'ನನ್ನ ಹೆಸರಲ್ಲೇ ಬರ್ಕೊಟ್ರೆ ಆಗತ್ತಲ್ಲ' ಅಂದೆ. ಹೂಂ ಅಂದ್ರು.


ಆ ದಿನ ಟೈಪಿಂಗ್ ಮಾಡೋರು ಯಾರು ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ಅಲ್ಲಿ. ವಿಧಿ ಇಲ್ಲದೆ ನಾನೇ ೨ ಅರ್ಜಿ ಬರೆದೆ (ಅಷ್ಟೊಂದು ಬರೆದ ಕಾರಣ ಕೈ ಬಾರಿ ನೋವ್ತಿತ್ತು, ಪೆನ್ ಅಷ್ಟೊಂದು ಧೀರ್ಘವಾಗಿ ಹಿಡಿದು ತುಂಬಾ ದಿನಗಳಾದ ಕಾರಣ ಅನ್ಸತ್ತೆ).


ಬರೆದು ಹೋಗಿ ಕೊಟ್ರೆ 'ಮನೆ ಯಜಮಾನ್ರ ಹೆಸರು ಮೊದ್ಲು ಬರ್ಬೇಕು, ಅವ್ರು ಹೇಳೋ ಹಾಗೆ ಇರ್ಬೇಕು' ಅಂದ್ರು. 'ನನ್ಮಗ ಮೊದ್ಲೇ ಹೇಳಬಹುದಿತ್ತಲ್ಲ' ಅಂದ್ಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ವಿಧಿ ಇಲ್ಲದೆ ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು 'ನೀವೇ ಬರೀರಿ ನನ್ನ ಕೈ ನೋಯ್ತಿದೆ' ಅಂತ ಕೊಟ್ಟೆ.


ನಂತರ ಹೋಗಿ ಮತ್ತೆ ಕೊಡೋದಕ್ಕೆ ಹೋದ್ರೆ 'ನಾವು ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಶನ್ಗೆ ಹೋಗ್ತಿದಿವಿ, ಡಿಲೀಶನ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೆಟ್ ನಾಳೆ ಕೊಡ್ತೀವಿ' ಅಂದ್ರು.

ಸಾರ್ 'ಅದಕ್ಕೋಸ್ಕರ ಮತ್ತೆ ಊರಿಂದ ಬರ್ಬೇಕು, ಇವತ್ತೇ ಕೊಡೋದಕ್ಕೆ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿ' ಅಂದೆ.
'ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲ, ಆಗಲ್ಲ, ನಾಳೆ ಬರ್ರಿ' ಅಂದ್ರು.

ಮಾರನೆ ದಿನ ನಾನು ಮಾತ್ರ ಹೋದೆ. 'ಸರ್, ಡಿಲೀಶನ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೆಟ್' ರೆಡಿ ಆಯ್ತಾ ಅಂದೆ.


'ಇಲ್ರಿ, ಹೇಗಿದ್ರು ಹೊಸ ರೇಶನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಬರ್ತಿದೆ, ಅದ್ರಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ಇರತ್ತೆ, ಹಾಗಾಗಿ ಈಗ ಕೊಡೋದಕ್ಕಾಗಲ್ಲ, ಅದು ಬಂದಾದ್ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಒಂದು ಅರ್ಜಿ ಬರೆದುಕೊಡಿ' ಅಂದ್ರು.

ಇದು ಆಗದ ಕೆಲಸ ಅಂದ್ಕೊಂಡು, ನಮ್ಮಪ್ಪಂಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಹಿಂಗೆ ಹೇಳ್ತಿದ್ದಾರೆ ಏನು ಮಾಡೋದು ಅಂದೆ. 'ನೀನು ಈಗ ಹೊರಡು, ನಾನು ಮಾಡುಸ್ತೀನಿ' ಅಂದ್ರು.


ನಾನು ವಾಪಸ್ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದೆ.

೧೫ ದಿನ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಮ್ಮಪ್ಪರು ಡಿಲೀಶನ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೆಟ್ ನನ್ನ ಕೈಲಿ ಇಟ್ರು.

ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸ ಆಗಿತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಕಿ ಇತ್ತು.



ಬೆಂಗ್ಳೂರಲ್ಲಿ.....

ಇಲ್ಲಿ ಫುಡ್ ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅರ್ಜಿ ಬರೆದು ಕೊಟ್ಟೆ.
ನನ್ನ ಪುಣ್ಯಕ್ಕೆ ಅವತ್ತೇ ಅವ್ರು ರಶೀತಿ ಕೊಟ್ಟು ೧ ವಾರ ಆದ್ಮೇಲೆ ಬಂದು ಫೋಟೋ ತೆಗೆಸಿಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದ್ರು.

ಸರಿ ೧ ವಾರ ಆದ್ಮೇಲೆ ಅಂದ್ರೆ ನೆನ್ನೆ ಹೋದೆ.

ಅಪ್ಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನಂಬರ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವ್ರು ಇನ್ನು ಬಂದಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರು. ಪಕ್ಕದ ಸೆಕ್ಷನ್ಗೆ ಹೋಗಿ ವಿಚಾರ್ಸಿ ಅಂದ್ರು. ಅಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದ್ರೆ ಇಲ್ಲೂ ಬಂದಿಲ್ಲ, ಇನ್ನೊಂದು ಸೆಕ್ಷನ್ಗೆ ಹೋಗಿ ವಿಚಾರ್ಸಿ ಅಂದ್ರು.

ಅಲ್ಲಿ ಹೋದ್ರೆ ೩ ಗಂಟೆಗೆ ಬಾರೋ ಪುಣ್ಯಾತ್ಮ ೩.೪೫ಕ್ಕೆ ಬಂದ್ರು.
ಅವರನ್ನ ಕೇಳಿದ್ರೆ 'ತಡಿರಿ ನೋಡ್ತೀನಿ' ಅಂದ್ರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದ್ಮೇಲೆ 'ಇದು ನನ್ನ ಏರಿಯಾ ಅಲ್ಲ, ೧ 'ನ' ಬ್ಲಾಕ್ ಅಂತ ನಮಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಆದ್ರೆ ನಿಮ್ಮದು ೧ 'ಕ' ಬ್ಲಾಕ್, ಹಾಗಾಗಿ ಎದ್ರುಗಡೆರ್ದು ಆ ಏರಿಯಾ ಅಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ವಿಚಾರ್ಸಿ' ಅಂದ್ರು.

ಅಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿದ್ರೆ 'ಈಗ ನಮಗೆ ಬಂದಿರೋದರಿಂದ, ನಾನು ಏರಿಯಾ ಇನ್ಸ್ಪೆಕ್ಶನ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು, ಇನ್ನೊಂದು ದಿನ ಬನ್ನಿ' ಅಂದ್ರು.

ಆ ಇನ್ನೊಂದು ದಿನದ ಕಥೆ ಏನೋ....

No comments:

Post a Comment